March 7, 2020

Diamond Care Tips
บริการ ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน แม่ครัว

สิ่งที่ควรใส่ใจเมื่อดูแลผู้ป่วยติดเตียง

สิ่งที่ปัจจัยสำคัญที่สุดในการดูแลผู้ป่วยติดเตียงคือ การเลือกผู้ดูแลหรือคนดูแล ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้ป่วยติดเตียง ที่คอยเข้ามาดูแลช่วยเหลือและตรวจเช็คอาการของคนที่คุณรัก อย่างสม่ำเสมอ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยนอนติดเตียง บ้านลลิสา เชียงใหม่ ให้บริการสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการนอนติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะเจ็บป่วยจากการเป็นโรค ประสบอุบัติเหตุ

อ่านต่อ »

การพยาบาล ดูแลผู้ป่วยพักฟื้นที่บ้าน เริ่มอย่างไร?

โดยทั่วไปบุคคลส่วนใหญ่เมื่อเกิดเจ็บป่วยเรื้อรังมักต้องการรักษาตัวที่บ้านมากกว่าไปอย่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากการรักษาพยาบาลที่บ้าน

อ่านต่อ »

จัดโภชนาการที่ดีให้ผู้สูงอายุที่บ้านได้อย่างไร?

แต่ละวัยต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน เพราะ การใช้พลังงาน การดูบซับ และการเคลื่อนไหวร่างกายที่แตกต่างกัน ผู้สูงอายุมีการเคลื่อนไหวร่างกาย

อ่านต่อ »

สภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการดูแลผู้สูงอายุ

สภาพแวดล้อมนับเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ สภาพแวดล้อมที่ดีย่อมก่อให้เกิดความปลอดภัยและเอื้อต่อการ

อ่านต่อ »

ดูแลผู้สูงอายุอย่างไรให้มีสุขภาพดี

โดยทั่วไปแล้ว ผู้สูงอายุมักมีปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิต อันเนื่องมาจากการเสื่อมสมรรถภาพตามอายุที่มากขึ้น จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

อ่านต่อ »

โภชนาการกับสุขภาพ ดูแลตัวเองและคนที่รคุณรักได้ง่ายๆ

โภชนาการกับสุขภาพ การที่คนเราจะมีสุขภาพดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ภายใต้การควบคุมของตัวเอง

อ่านต่อ »

ครูอนุบาลกับพี่เลี้ยงเด็กแตกต่างกันอย่างไร

หลายคนเข้าใจว่าครูอนุบาลและพี่เลี้ยงเด็กทำหน้าที่เหมือนกัน ทั้งที่ความจริงแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงบทความนี้จึง

อ่านต่อ »