จัดส่งแม่บ้านถึงบ้านคุณ จาก ไดมอนด์ แคร์

Diamond Care Service
บริการ ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน แม่ครัว

บริการจัดส่งแม่บ้านทำความสะอาด ทางไดมอนด์แคร์ เรามีบริการจัดส่งแม่บ้านครบวงจร ทั้งหาแม่บ้านทำความสะอาด หรือจะหาแม่บ้านทำครัว แต่วันนี้ขอพูดถึงการ “จัดหาแม่บ้าน” ของเราซํกหน่อย สำหรับสถานที่ต้องการแม่บ้านทำความสะอาด ซักผ้า รีดผ้า ถูพื้น ขัดพื้น ทำความสะอาดบ้าน งานซักล้าง งานแม่บ้านอื่น เราพร้อมในการจัดส่ง ไม่ว่าจะจัดหาแม่บ้านสำหรับบ้าน แม่บ้านสำหรับบริษัท/องค์กร แม่บ้านภายใต้การดูแลของเรา ผ่านการฝึกฝน และได้รับการอบรมการทำงานมาเป็นอย่างดี มีระเบียบ วินัย รักความสะอาด ทำงานดี ไม่เกี่ยงงาน สะอาดได้ทุกพื้นที่ ให้เราได้ช่วยแบ่งเบางานบ้านของคุณนะคะ แม่บ้าน ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น หากบ้านสะอาดน่าอยู่ตลอดเวลา ก็สามารถทำให้ท่านคลายกังวล ลดการเหน็ดเหนื่อย และอยากพักผ่อนกับบ้านที่เป็นบ้านมากที่สุด

แม่บ้าน จะทำหน้าที่ทำความสะอาดบ้านแม้เพียงไรฝุ่น หรือฝุ่นผงที่ลูกค้าต้องประสบพบเจอปัญหาอยู่ทุกวัน อีกทั้งยังผ่อนแรงยามที่ท่านเหนื่อยล้าจากการทำงาน หมดกังวลว่าบ้านจะไม่มีคนดูแล โดยเราจะมีบริการทั้งแบบประจำและไปกลับให้ทางลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการ คัดสรรคนที่ตรงใจ

การเลือกคนที่ตรงตามความต้องการจะช่วยลดปัญหาที่มีอยู่ให้หมดไป โดยทางเราได้มีการทดสอบการทำงานด้านงานบ้าน พร้อมทั้งอบรมในเรื่องของการดูแลทำความสะอาดและมารยาท เพื่อความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด

ขอบเขตการทำงานของแม่บ้าน



  • ทำความสะอาดในบริเวณในบ้าน ปัด กวาด เช็ดถู ซักผ้า รีดผ้า
  • ทำความสะอาดพื้นฐาน เช่น กวาด ดููด ถู
  • ดูแลความสะอาดพื้นฐาน เช่น เปลี่ยนผ้าปูที่นอน
  • งานซักรีดทั่วไป เช่น เสื้อผ้า
  • งานภายนอกบ้านเช่น รดน้ำตนไม้ กวาดใบไม้
  • ช่วยเตรียมอาหาร หุงข้าว อุ่นกับข้าว
  • ช่วยเปิด -ปิด ประตูเมื่อมีรถ เข้า-ออก
  • ทำความสะอาดรอบบริเวณรอบบ้าน กวาดใบไม้ ล้างรถ
  • ซื้อของ จ่ายตลาด

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print

บทความอื่นๆ เกียวกับการ ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน แม่ครัว ที่ผู้คนสนใจ...

Diamond Care Other Tips

Diamond Care ได้มอบ Ethyl Acl.95% ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลศิริราชการุณย์

Diamond Care ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยคนไทย ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ ศูยน์ดูแลผู้สูงอายุ ไดมอนด์ แคร์ ได้ทำการมอบ Ethyl Acl.95% ให้แก่ โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลศิริราชการุณย์

อ่านต่อ »
บริการ ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน แม่ครัว

สิ่งที่ควรใส่ใจเมื่อดูแลผู้ป่วยติดเตียง

สิ่งที่ปัจจัยสำคัญที่สุดในการดูแลผู้ป่วยติดเตียงคือ การเลือกผู้ดูแลหรือคนดูแล ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้ป่วยติดเตียง

อ่านต่อ »